BÍ QUYẾT LỰA CHỌN MÀU SẮC NỘI THẤT BIỆT THỰ THEO KÍCH THƯỚC PHÒNG

Trang chủ / Tin tức

Tin tức & sự kiện

BÍ QUYẾT LỰA CHỌN MÀU SẮC NỘI THẤT BIỆT THỰ THEO KÍCH THƯỚC PHÒNG

 

Để có một căn biệt thự đẹp hoàn hảo, bên cạnh kích thước thì màu sắc của nội thất biệt thự lựa chọn làm sao cho phù hợp với từng không gian cũng là một việc làm hết sức cần thiết.
Nếu bạn đang băn khoăn chưa biết nên lựa chọn màu sắc nội thất cho biệt thự như thế nào, hãy tham khảo hướng dẫn chọn nội thất trong bài viết sau đây.

BÍ QUYẾT LỰA CHỌN MÀU SẮC NỘI THẤT BIỆT THỰ THEO KÍCH THƯỚC PHÒNG
Khi thiết kế nội thất đẹp nhất là biệt thự cần phải chú ý nhiều về màu sắc của nội thất, bởi đây là một trong những yếu tố quan trọng quyết định đến vẻ đẹp và tính thẩm mỹ của căn biệt thự. Tuy nhiên, với rất nhiều màu sắc khác nhau nhưng không phải màu sắc nào cũng có thể phù hợp với không gian phòng trong căn biệt thự của gia đình bạn.

[​IMG]

Lựa chọn màu sắc nội thất biệt thự cần phải quan tâm tới diện tích rộng và hẹp của căn phòng (Ảnh:-sT)

Vì vậy, khi chọn màu sắc thiết kế nội thất biệt thự hãy chú ý tới diện tích của các căn phòng. Trong trường hợp, căn phòng có diện tích hơi hẹp thì nên ưu tiên lựa chọn những thiết kế nội thất có tông màu sáng, điều này sẽ làm cho căn phòng trở nên rộng rãi và thoáng đãng hơn.

CHỌN MÀU SẮC NỘI THẤT BIỆT THỰ THEO PHONG CÁCH THIẾT KẾ
Chúng ta đều biết, hiện nay các căn biệt thự đều được thiết kế theo các phong cách khác nhau, có thể kể đến như phong cách cổ điển, tân cổ điển hoặc là hiện đại.

[​IMG]

Biệt thự theo phong cách hiện đại nên chọn tông màu sáng (Ảnh: ST)

Với căn biệt thự cổ điển hoặc tân cổ điển, nên chọn nội thất cao cấp sang trọng với các tông màu sẫm. Còn với những người thích sự mộc mạc thì nên chọn màu sắc nội thất thuộc những tông màu nhẹ nhàng.

Còn nội thất biệt thự phong cách hiện đại thì hoàn toàn khác, nên lựa chọn những tông màu sáng để toát lên dáng vẻ trẻ trung, năng động và hiện đại.

CHỌN MÀU SẮC NỘI THẤT BIỆT THỰ THEO MỆNH CỦA GIA CHỦ
[​IMG]

Màu sắc nội thất biệt thự cần hợp mệnh gia chủ (Ảnh: ST)

Khi lựa chọn nội thất biệt thự nói chung và nội thất biệt thự hiện đại nói riêng hiện nay, không nên bỏ qua yếu tố phong thủy. Vì nó có sức ảnh hưởng không nhỏ đến cuộc sống, sức khỏe, công danh và tài vận của gia chủ. Do đó về màu sắc của nội thất, nên chọn màu sắc hợp mệnh với gia chủ.

Trong bài viết này là một số chia sẻ về cách lựa chọn nội thất biệt thự. Hy vọng đây là những thông tin hữu ích và cần thiết với những ai đang tìm ý tưởng để thiết kế nội thất cho căn biệt thự của gia đình, từ đó có một không gian biệt thự đẹp và đẳng cấp.
 

Hotline