Cách chọn màu sắc phòng ngủ cho vợ chồng thêm hạnh phúc.

Trang chủ / Tin tức

Tin tức & sự kiện

Cách chọn màu sắc phòng ngủ cho vợ chồng thêm hạnh phúc.

Những chuyên gia trí thông minh cũng như người thiết kế lâu năm cho rằng màu sơn của đồ trang trí trong nhà chỗ ngủ nghỉ ảnh hưởng tới êm đềm, chuyện yêu của vợ chồng trẻ vì vậy nên làm đẹp đồ dùng trong nhà sẽ giúp bạn đưa ra những bảng màu phù hợp.

Vợ chồng mới cưới vì thế dùng những màu mới mẻ, trẻ trung, pha chút gì tinh nghịch, lãng mạn sẽ khiến vợ chồng ngày càng êm đềm hơn.

2uIEDtD.jpg
Sử dụng màu sơn tím.

Màu tím, màu của sự thủy chung và màu của sự lãng mạn, bước vào gian phòng ngủ với các sắc tím nhẹ nhàng và điểm tựa thêm các màu sắc trắng sẽ giúp bạn bỏ những mệt mỏi sau lưng và có một giấc ngủ say nồng. dùng sơn tường màu tím hay nhấn nhá những rèm của mềm mại, đung đưa bên cửa sổ sẽ là một ý tưởng tuyệt vời cho đôi vợ chồng trẻ.
Màu tím không đơn sơ mang tới sự lãng mạn mà còn trao gửi lời tình thương đó chính là sự chung thủy của người vợ, chồng dù đi đâu thì người đó cũng sẽ nhớ bạn mà quay về.

wLFvYzC.jpg
Sắc hồng nhẹ nhàng.

Màu hồng có lẽ là màu sơn được nhiều cô gái ưa chuộng do vậy mà nó được tận dụng trong những chỗ ngủ nghỉ của các cô gái trẻ bởi thế mà nó cũng được tân dụng trong phòng của đôi người mới cưới. Màu hồng đem lại sự nhẹ nhàng pha chút ánh đèn vào mỗi buổi tối sẽ tăng thêm sự lãng mạn cho chỗ ngủ nghỉ.

Ec29vpg.jpg
Sắc xanh dịu dàng.

Màu xanh, màu của thiên nhiên, màu của hy vọng do đó màu xanh được ứng dụng nhiều trong những tuyệt tác vật dụng trong nhà. đặc trưng với thời tiết nắng nóng ở việt nam thì gam màu này luôn nằm trong danh sách ưu tiên trong phòng ngủ tô điểm chỗ ngủ nghỉ vì nó mang lại sự mát mẻ, sự dịu dàng để xua tan cái nóng của từ tháng 5 đến tháng 8 hằng năm và màu xanh sẽ giúp vợ chồng có một khoảng trống dịu dàng, ấm cúng để yêu.

lhAfuXs.jpg
Sắc xám bình yên.

Màu xám mang lại sự bình yên cho căn phòng, không quá nổi bật, không quá trầm lặng nó giúp người ngủ có hưởng thụ ấm cúng hơn. phòng nghỉ ngơi là nơi vợ chồng quay về sau các ngày mệt mỏi, stress học tập do đó một toàn cầu bình yên chỉ có hai người sẽ là chốn hoàn hảo để giữ được êm đềm dài lâu.

iBytinq.jpg
Chút sắc đỏ lôi cuốn.

Màu đỏ màu của sự quyến rũ, màu của sự nét riêng biệt do vậy một chút nhấn nhá trong phòng ngủ như giường ngủ tủ quần áo hay rèm cửa sẽ giúp tạo nên khu vực sắc sảo, lãng mạn.

T7TzQFZ.jpg
giả dụ như phòng tiếp khách được trường hợp là nơi “ đối ngoại” thì chỗ ngủ nghỉ được nhìn là nơi “ đối nội” của một chung cư vì vậy bạn hãy chăm chút cho nó nhé bởi vì bao giờ người thân cũng sẽ luôn bên bạn và yêu thương bạn.
 

Hotline